Làm mái xếp, mái xếp giá rẻ, chất lượng

Làm mái xếp là dạng mái rất mới và hiện đại tại Việt Nam, nó được các kỹ sư chế tạo và hoàn thiện dần theo nhu cầu thực thế. Để làm mái xếp thì cấu tạo của nó là những gì: Một tấm bạt được các thanh đỡ bằng kim loại, nằm cách đều nhau để đỡ tấm bạt, mỗi thanh được treo trên các sợi dây cáp hoặc ray trượt theo chiều dọc để có dây tải để có thể kéo ra hoặc xếp lại


- Vậy thì chất liệu làm mái xếp là gì?
Mái xếp có thể làm từ bạt, được phủ 1 hoặc 2 lớp nhựa , đặc biệt với bạt canvas thì nó có thể che  nắng,che mưa đồng thời lấy ánh sáng. Bạt làm mái xếp là chưa đủ, cần phải có thanh đỡ mái xếp được làm từ nhôm đối với kích thước nhỏ, thép,Inox với kích thước lớn. Cột mái xếp được đào lỗ đổ bê tông để bắt bulong.
- Mái xếp vô cùng tiện lợi chẳng hạn như che cho một sự kiện, trong trường học khi cần thiết. Làm mái xếp cho những khu vực thường xuyên tổ chức sự kiện, đám cưới, tổ chức,... rất tiện lợi và nhanh chóng.


-Nếu bạn cần làm mái tônhàng rào tônlàm mái xếp... hãy đến với cơ khí Hoàng Huy.
Cơ khí Hoàng Huy chúng tôi rất tự hào vì sở hữu đội ngũ kỹ sư cao tay nghề giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo tiêu chí Bền- rẻ- đẹp- cách nhiệt tốt trên mọi công trình thi công mái tôn. Cơ Khí Huy Hoàng đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối, hãy nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi khi cần để được ưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất nhé!
- Đ/C: số 36- Tổ Nhân Phố Tân Tuệ- Phường Thụy Phương-Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
- Mail: Cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
- Weside: cokhihoanghuy.com
- Gọi ngay :0978528438- Mr Huy ( để được báo giá cũng như tư vấn làm mái tôn)




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá hàng rào tôn, giá rẻ chất lượng

Phân biệt tôn lạnh, tôn 3 lớp và tôn thường, giá chuẩn - chất lượng ở đâu?

Hàng rào tôn công trường, làm bảng hiệu quảng cáo, giá rẻ, chất lượng