Phân biệt tôn lạnh màu và tôn mạ màu (tôn thông thường), giá rẻ chất lượng đảm bảo

Với thời buổi công nghiệp hiện đại như hiện nay thì tôn cũng ngày càng được phát triển, được tạo ra nhiều kiểu dáng cũng như nhiều tác dụng hơn. Để phân biệt được các loại tôn khác nhau ở điểm nào thì khá là khó, nhưng với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực, cơ khí Huy Hoàng xin được giới thiệu cách phân biệt giữa tôn lạnh màu và tôn mạ màu.
1. Tôn lạnh màu
Tôn lạnh hay thép mạ nhôm kẽm (galvalume - GL) là thép cán nguội được mạ hợp kim nhôm kẽm với thành phần 55% Al, 43.5% Zn và 1.5% Si. Loại tôn này có khả năng chống ăn mòn cao, phản xạ nhiệt tốt và thường có tuổi thọ cao hơn 4 lần so với tôn kẽm.

2. Tôn mạ màu
Tôn mạ màu là thuật ngữ được dùng để chỉ những tấm thép được mạ kẽm và phủ một lớp sơn màu acrylic. Thuật ngữ này được mở rộng từ thuật ngữ “GI” – chỉ những tấm thép được mạ kẽm có từ trước khi tôn mạ màu ra đời.

Vậy nếu cho bạn chọn giữa tôn lạnh và tôn mạ màu thì bạn sẽ chọn loại nào cho ngôi nhà của bạn?
Cơ khí Huy Hoàng chúng tôi chuyên cung cấp, làm tôn lạnh, làm mái xếp, hàng rào tôn, sửa chữa bảo hành tôn,... Với đội ngũ nhân viên lành nghề cũng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, chúng tôi đảm bảo mọi mặt hàng đều có giấy tờ kiểm duyệt đầy đủ. Cơ Khí Huy Hoàng nơi bạn trao chọn niềm tin!



CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HUY HOÀNG
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com


Hotline: 097 852 8438 (Mr.Huy)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá hàng rào tôn, giá rẻ chất lượng

Phân biệt tôn lạnh, tôn 3 lớp và tôn thường, giá chuẩn - chất lượng ở đâu?

Hàng rào tôn công trường, làm bảng hiệu quảng cáo, giá rẻ, chất lượng