"Tôn 3 lớp"- địa chỉ bán chất lượng và giá rẻ

Ngày nay, mái nhà có thể làm từ rất nhiều dạng khác nhau như: Đổ bê tông, mái ngói, lợp tôn. Và đặc biệt hơn nữa với suy nghĩ của mỗi chúng ta thì ai ai cũng đều muốn xây một ngôi nhà thật đẹp,chất lượng nhưng giá tiền cũng cần phải hợp lý, một ngôi nhà đẹp thì phần mái nhà cũng là một phần rất quan trọng để tô điểm cho nó thêm phần đẹp đẽ.Thời xưa có câu "cái răng cái tóc là gốc con người", ngôi nhà cũng giống vậy, để nhà đẹp thì cơ khí Huy Hoàng nghĩ "cái mái, cái mặt tiền là màu sắc của ngôi nhà". Nhưng để chọn mái nào cho hợp lý cả về giá thành,chất lượng cũng như màu sắc đây, đổ bê tông, mái ngói hay lợp tôn?? Đừng lo về điều đó, nếu bạn muốn ngôi nhà nói chung và mái nhà nói riêng của bạn xây nên gộp đủ cả ba tiêu chuẩn đề ra Bền- Rẻ- Đẹp thì tôn 3 lớp là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý rồi đấy. Không những vậy, Tôn 3 lớp còn có ưu điểm vô cùng tuyệt vời đó là chống nóng, với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam như hiện nay thì việc sử dùng tôn 3 lớp ắt hẳn là hợp lý. Nhưng nói một hồi thì tôn 3 lớp là như nào? Điều gì khiến nó bền, rẻ, đẹp cũng như cách nhiệt được? Vậy cùng tìm hiểu cấu phần của nó thì chúng ta sẽ hiểu được.
Cấu tạo của tôn 3 lớp gồm: Lớp tôn, lớp BU, lớp màng PVC hoặc giấy bạc Alufil

Lớp tôn bề mặt của tôn 3 lớp
- Đây là lớp tôn bề mặt được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật bản chất lượng cao, có khả năng che nắng, che mưa, chống nóng, cách nhiệt tốt. Do vậy đây chính là điều khiến nó chở nên bền và cách nhiệt
Lớp PU (polyurethane)
- Chất PU giúp cho tôn 3 lớp tăng tính cách nhiệt, cách âm, chịu nén chống ẩm một cách lý tưởng. Chất PU cũng được sử dụng cho các công trình xây dựng nhờ khả năng cách nhiệt tốt hơn so với các loại chất liệu khác. Đặc biệt lớp PU dùng cho tôn 3 lớp đang được tin dùng để chống nóng, chống ồn cho các mái nhà ở các khu công nghiệp tại Việt Nam.
Lớp màng PVC/Alufin
- Lớp màng PVC được cán ép phía dưới cùng của tôn 3 lớp theo tiêu chuẩn giúp tôn lớp mái có bề mặt mịn mạng lại vẻ đẹp cho không gian nội thất của bạn. Và bạn cũng không cần dùng vật liệu khác để ốp trần làm gì cả bời vì lớp màng PVC này đã đẹp lắm rồi.
Không những vậy tôn 3 lớp có rất nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn để tô điểm thêm phần đẹp đẽ hơn cho ngôi nhà của bạn.
Qua bài đọc các bạn đã tìm được lựa chọn của mình chưa?
Nếu bạn cần làm mái tôn, hàng rào tôn, làm mái xếp... hãy đến với cơ khí Hoàng Huy.
Cơ khí Hoàng Huy chúng tôi rất tự hào vì sở hữu đội ngũ kỹ sư cao tay nghề giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo tiêu chí Bền- rẻ- đẹp- cách nhiệt tốt trên mọi công trình thi công mái tôn. Cơ Khí Huy Hoàng đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối, hãy nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi khi cần để được ưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất nhé!
- Đ/C: số 36- Tổ Nhân Phố Tân Tuệ- Phường Thụy Phương-Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
- Mail: Cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
- Weside: cokhihoanghuy.com
- Gọi ngay :0978528438- Mr Huy ( để được báo giá cũng như tư vấn làm mái tôn)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá hàng rào tôn, giá rẻ chất lượng

Phân biệt tôn lạnh, tôn 3 lớp và tôn thường, giá chuẩn - chất lượng ở đâu?

Hàng rào tôn công trường, làm bảng hiệu quảng cáo, giá rẻ, chất lượng